Chào mừng năm học mới 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trường THPT Phan Đình Phùng tổ chức Lễ khai giảng

năm học 2018-2019

        Hoà chung không khí vui tươi của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ tới trường”. Được sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Đăk Nông và sự đồng ý của chính quyền địa phương, sáng ngày 05/9/2018, trường THPT Phan Đình Phùng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2018-2019.

 

Mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ vui nhộn do các chi đoàn 10A1, 12A3, 12A2 thể hiện.

Về dự Lễ Khai Giảng có ông Đoàn Văn Sự – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đăk Song;  lãnh đạo các xã Đăk N’Drung, Nâm N’jang và  đại diện Hội Cha Mẹ học sinh nhà trường.

Ông Đoàn Văn Sự – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đăk Song đọc thư của Chủ tịch nước chức mừng năm học mới.

Ông Đoàn Văn Sự – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đăk Song đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi các nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục và các em HSSV nhân dịp khai giảng năm học mới

Diễn văn Lễ Khai Giảng được thầy Mai Trần Anh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương các thành tích mà thầy và trò trường THPT Phan Đình Phùng  đạt được trong năm học 2017 – 2018 đồng thời đưa ra mục tiêu đạt nhiều kết quả tốt đẹp hơn trong năm học mới.

Thầy giáo Mai Trần Anh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Khai giảng năm học mới

Tiếng trống bắt đầu năm học mới được ông Đoàn Văn Sự – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đăk Song đánh lên trong niềm hân hoan của thầy và trò trường THPT Phan Đình Phùng.

Cam kết thi đua để đưa nhà trường đi lên đã được thầy giáo Trần Văn Hiển – Phó Hiệu trưởng lên phát động và kí cam kết thi đua.

Lãnh đạo nhà trường, các tổ chức trong nhà trường, đại diện học sinh kí cam kết thi đua.

Các phần quà của Câu lạc bộ “Viết tiếp ước mơ” trao cho các bạn học sinh nghèo vượt khó.

Cuối cùng các bạn học sinh được vui chơi trong các trò chơi dân gian.

BV: Lê Hữu Hùng